Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorBành, Thị Hồng Phượng-
dc.date.accessioned2013-01-29T10:44:51Z-
dc.date.available2013-01-29T10:44:51Z-
dc.date.issued2012-
dc.date.submitted2013-01-28-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4408-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Namvi
dc.subjectBình Định-
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.103.pdfToàn văn975.4 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt382.78 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.