Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4370
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLê, Thanh Phương-
dc.date.accessioned2013-01-22T08:00:27Z-
dc.date.available2013-01-22T08:00:27Z-
dc.date.issued2012-
dc.date.submitted2013-01-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4370-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách Marketingvi
dc.subjectPhân bón NPKvi
dc.titleXây dựng chính sách marketing cho sản phẩm phân bón NPK của công ty cổ phần vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.127.pdfToàn văn1.55 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt234.73 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.