Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4343
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorKiều, Đức Tiến-
dc.date.accessioned2013-01-18T01:39:04Z-
dc.date.available2013-01-18T01:39:04Z-
dc.date.issued2012-
dc.date.submitted2013-01-17-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4343-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Phù Cát - tỉnh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.108.pdfToàn văn987.45 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt389.45 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.