Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Lan Hương-
dc.date.accessioned2012-10-25T08:27:53Z-
dc.date.available2012-10-25T08:27:53Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3848-
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectDịch vự bưu chínhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính tại bưu điện thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.123.pdfToàn Văn1.02 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt255.47 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.