Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3714
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Toàn-
dc.date.accessioned2012-08-01T01:27:16Z-
dc.date.available2012-08-01T01:27:16Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3714-
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectThái độ người tiêu dùngvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectCông ty sữa đậu nànhvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleNghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với quảng cáo của công ty sữa đậu nành Việt Nam tại thị trường miền Trungvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.119.pdfToàn Văn919.85 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt213.68 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.