Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/366
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2012-03-01T02:45:58Z-
dc.date.available2012-03-01T02:45:58Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/366-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục. Số 222 (kì 2-9/2009). Tr.18-20vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectTrí tuệvi
dc.subjectTâm lý họcvi
dc.subjectSinh lý học lứa tuổivi
dc.titleẢnh hưởng của phương pháp dạy học đến mức độ phát triển trí tuệ của học sinh lớp 5vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
GD_0001.pdf3.18 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.