Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3649
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sĩ Quý, TS.-
dc.contributor.authorHà, Thị Vy-
dc.date.accessioned2012-06-27T08:27:11Z-
dc.date.available2012-06-27T08:27:11Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3649-
dc.descriptionChương 1.Những vấn đề lý luận truyền thông marketing của khách sạn; Chương 2.Thực trạng về chiến lược truyền thông marketing tại Khách sạn Furama; Chương 3.Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing tại Khách sạn Furama.-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵng-
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectChiến lược truyền thông marketingvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectKhách sạn Furamavi
dc.titleChiến lược truyền thông marketing tại Khách sạn Furamavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HaThiVy.TV.pdfToàn văn2.86 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.