Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Vũ Vương-
dc.date.accessioned2012-04-26T02:45:40Z-
dc.date.available2012-04-26T02:45:40Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3389-
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thônvi
dc.subjectĐăkLăkvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thông tỉnh ĐăkLăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.99.pdfToàn văn729.54 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt194.75 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.