Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3384
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Huỳnh, TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoàng Vân-
dc.date.accessioned2012-04-26T02:37:00Z-
dc.date.available2012-04-26T02:37:00Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3384-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 115 trang.-
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận và tổng thuật các công trình nghiên cứu liên quan; Chương 2.Tổng quan về thị trường mỹ phẩm Việt Nam; Chương 3.Phương pháp nghiên cứu; ...-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵng-
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi
dc.subjectMỹ phẩmvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩmvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiHoangVan.TT.pdfTóm tắt141.52 kBAdobe PDFView/Open
LeThiHoangVan.TV.pdfToàn văn2.88 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.