Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3029
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Hoàng Việt | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Cung | - |
dc.date.accessioned | 2012-04-04T08:12:00Z | - |
dc.date.available | 2012-04-04T08:12:00Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3029 | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Kỹ thuật ô tô - Máy kéo | vi |
dc.subject | Hộp số | vi |
dc.subject | Bộ truyền vi sai bánh răng | vi |
dc.title | Nghiên cứu thiết kế cơ cấu dẫn động vạn năng điều khiển hộp số cơ khí thông qua bộ truyền vi sai bánh răng | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Kỹ thuật ô tô - máy kéo |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Toanvan.112.pdf | Toàn văn | 1.19 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Tomtat.pdf | Tóm tắt | 312.75 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.