Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/2553
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorVăn, Việt Đức-
dc.date.accessioned2012-03-22T08:32:33Z-
dc.date.available2012-03-22T08:32:33Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/2553-
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectCông ty Hàng Không Việt Namvi
dc.subjectVietnam Airlinesvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ trong mạng bay quốc nội của tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.92.pdfToàn văn760.64 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt214.85 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.