Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/2264
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Trọng Rỹ | - |
dc.date.accessioned | 2012-03-20T09:43:00Z | - |
dc.date.available | 2012-03-20T09:43:00Z | - |
dc.date.issued | 2009-10 | - |
dc.identifier.uri | http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/2264 | - |
dc.description | Tạp chí giáo dục, số 224, kì 2, tháng 10/2009. Trang 1-5,8 | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Định hướng | vi |
dc.subject | Phát triển | vi |
dc.subject | Công nghiệp hóa, hiện đại hóa | vi |
dc.subject | Hội nhập quốc tế | vi |
dc.title | Những định hướng phát triển giáo dục Việt Nam trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
GD_0466.pdf | 6 trang | 3.71 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.