Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/1568
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Tú-
dc.date.accessioned2012-03-15T09:00:04Z-
dc.date.available2012-03-15T09:00:04Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/1568-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục. Số 229 - 01/2010. Tr. 14-16.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTrắc nghiệm tâm lý họcvi
dc.subjectỨng dụngvi
dc.subjectĐánh giá toàn diệnvi
dc.subjectHọc sinh Việt Namvi
dc.titleTrắc nghiệm tâm lý học và ứng dụng vào đánh giá toàn diện học sinh ở Việt Nam.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tâm lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TL_0041.pdf4.7 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.