Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/1554
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Thu-
dc.date.accessioned2012-03-15T08:31:49Z-
dc.date.available2012-03-15T08:31:49Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/1554-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số 162-(kỳ 1-5/2007). Tr. 22-24, 42.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectĐọc hiểuvi
dc.subjectVăn bảnvi
dc.subjectVăn chươngvi
dc.subjectTrung họcvi
dc.subjectĐặc trưngvi
dc.subjectLoại thểvi
dc.titleMô hình đọc hiểu theo đặc trưng loại thể với việc hình thành và bồi dưỡng kỹ năng đọc hiểu văn bản văn chương cho học sinh trung học phổ thôngvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
GD_0191.pdf3.77 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.