Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/1554
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Hồng Thu | - |
dc.date.accessioned | 2012-03-15T08:31:49Z | - |
dc.date.available | 2012-03-15T08:31:49Z | - |
dc.date.issued | 2007 | - |
dc.identifier.uri | http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/1554 | - |
dc.description | Tạp chí Giáo dục, Số 162-(kỳ 1-5/2007). Tr. 22-24, 42. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.subject | Giáo dục | vi |
dc.subject | Đọc hiểu | vi |
dc.subject | Văn bản | vi |
dc.subject | Văn chương | vi |
dc.subject | Trung học | vi |
dc.subject | Đặc trưng | vi |
dc.subject | Loại thể | vi |
dc.title | Mô hình đọc hiểu theo đặc trưng loại thể với việc hình thành và bồi dưỡng kỹ năng đọc hiểu văn bản văn chương cho học sinh trung học phổ thông | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
GD_0191.pdf | 3.77 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.