Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2011Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ đào tạo tại công ty cổ phần CPE.Lê, Thị Mỹ DungNguyễn, Thị Thu Hương-
2011Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Đà Nẵng.Lê, Thị Minh HiềnLê, Thế Giới-
2011Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng.Hoàng, Hà TiênLâm, Minh Châu-
2011Quản trị quan hệ khách hàng ở Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng NamPhạm, Chí BinhLê, Thế GiớiĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng