Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10371
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Lệ Trâm, TS.-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2020-08-12T08:41:39Z-
dc.date.available2020-08-12T08:41:39Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-02-03-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10371-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 142 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; Chương 2.Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng Đông Á - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3.Kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng Đông Á - Chi nhánh Đà Nẵng.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectHài lòng của khách hàngen
dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàngen
dc.subjectNgân hàng Đông Áen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng Đông Á - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangThiPhuongThao.TT.pdfTóm tắt1.71 MBAdobe PDFView/Open
HoangThiPhuongThao.TV.pdfToàn văn6.41 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.