Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10355
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Quang Trí, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thảo Thanh-
dc.date.accessioned2020-07-27T07:57:44Z-
dc.date.available2020-07-27T07:57:44Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10355-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 147 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý thuyết; Chương 2.Mô hình và giả thuyết nghiên cứu; Chương 3.Phương pháp nghiên cứu;...en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectẢnh hưởng truyền miệng điện tửen
dc.subjectHình ảnh thương hiệuen
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng đến hình ảnh thương hiệu: Trường hợp truyền miệng trên Webtretho.com và Lamchame.comen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThaoThanh.TT.pdfTóm tắt396.86 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThaoThanh.TV.pdfToàn văn1.37 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.