Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Phong-
dc.date.accessioned2020-05-21T03:58:57Z-
dc.date.available2020-05-21T03:58:57Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10271-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 107 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến; Chương 2.Thực trạng hoạt động marketing và ứng dụng marketing trực tuyến tại Công ty XNK Cà phê. Đăk Hà; Chương 3.Ứng dụng marketing trực tuyến tại Công ty XNK Cà phê Đăk Hà.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectMarketing trực tuyếnen
dc.subjectCông ty Xuất nhập khẩu Cà phê Đăk Hàen
dc.titleỨng dụng Marketing trực tuyến tại Công ty Xuất nhập khẩu Cà phê Đăk Hàen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenXuanPhong.TT.pdfTóm tắt607.92 kBAdobe PDFView/Open
NguyenXuanPhong.TV.pdfToàn văn1.6 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.