Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10167
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Lâm-
dc.date.accessioned2020-02-19T03:57:07Z-
dc.date.available2020-02-19T03:57:07Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-09-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10167-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 99 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong doanh nghiệp; Chương 2.Thực trạng chính sách Marketing đối với sản phẩm phân bón của Công ty Phân bón miền Nam; Chương 3.Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing đối với sản phẩm phân bón của Công ty Phân bón miền Nam.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectChính sách marketingen
dc.subjectSản phẩm phân bónen
dc.subjectCông ty Phân bón miền Namen
dc.titleChính sách Marketing đối với sản phẩm phân bón của Công ty Phân bón miền Namen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHuuLam.TT.pdfTóm tắt194.79 kBAdobe PDFView/Open
NguyenHuuLam.TV.pdfToàn văn968.3 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.