Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Quang Trí, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2020-02-19T03:22:09Z-
dc.date.available2020-02-19T03:22:09Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10165-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 113 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Một số vấn đề lý luận về chính sách Marketing; Chương 2.Thực trạng hoạt động Marketing của Lothamilk ở Đà Nẵng; Chương 3.Giải pháp Marketing cho sản phẩm sữa tươi Long Thành ở Đà Nẵng.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectMarketing sản phẩmen
dc.subjectSữa tươi Long Thànhen
dc.subjectĐà Nẵngen
dc.titleGiải pháp Marketing cho sản phẩm sữa tươi Long Thành tại Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThanhThao.TT.pdfTóm tắt331.11 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiThanhThao.TV.pdfToàn văn1.42 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.