Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Công Quỳnh-
dc.date.accessioned2020-02-19T03:04:20Z-
dc.date.available2020-02-19T03:04:20Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10163-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 102 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về dịch vụ và Marketing dịch vụ; Chương 2.Thực trạng chính sách Marketing dịch vụ MyTV tại VNPT Đắk Lắk; Chương 3.Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ MyTV tại VNPT Đắk Lắk trong thời gian tới.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectMarketing dịch vụ truyền hìnhen
dc.subjectDịch vụ truyền hình MyTVen
dc.subjectĐắk Lắken
dc.titleGiải pháp Marketing dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT tại Đắk Lắken
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenCongQuynh.TT.pdfTóm tắt383.97 kBAdobe PDFView/Open
NguyenCongQuynh.TV.pdfToàn văn633.78 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.