Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10139
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Thạch-
dc.date.accessioned2020-02-07T09:13:33Z-
dc.date.available2020-02-07T09:13:33Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-05-13-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10139-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.4.05; 113 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu; Chương 2.Thiết kế nghiên cứu; Chương 3.Kết quả nghiên cứu; ...en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản tri kinh doanhen
dc.subjectNgười tiêu dùngen
dc.subjectXe hơi Mazdaen
dc.subjectGia Laien
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe hơi Mazda của người tiêu dùng tại Gia Laien
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenQuangThach.TT.pdfTóm tắt228.41 kBAdobe PDFView/Open
NguyenQuangThach.TV.pdfToàn văn2.62 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.