Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10112
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLâm, Quốc Tồn-
dc.date.accessioned2020-01-14T07:34:34Z-
dc.date.available2020-01-14T07:34:34Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-17-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10112-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 124 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2.Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Đắk Lắk; Chương 3.Giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại SCB Đắk Lắk.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectQuan hệ khách hàngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng cá nhânen
dc.subjectNgân hàng TMCP Sài Gònen
dc.subjectChi nhánh Đắk Lắken
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Đắk Lắken
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LamQuocTon.TT.pdfTóm tắt344.23 kBAdobe PDFView/Open
LamQuocTon.TV.pdfToàn văn3.29 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.