Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, GS.TS.-
dc.contributor.authorThái, Hoàng Kiên-
dc.date.accessioned2019-12-13T10:31:56Z-
dc.date.available2019-12-13T10:31:56Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-09-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10073-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 108 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2.Thực trạng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt nam - Chi nhánh Đắk Lắk; Chương 3.Các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệpen
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Namen
dc.subjectĐắk Lắken
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắken
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThaiHoangKien.TT.pdfTóm tắt309.71 kBAdobe PDFView/Open
ThaiHoangKien.TV.pdfToàn văn993.67 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.