Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-56 of 56 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2012Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng RainbowNguyễn, Thị Khánh HàLê, Thế Giới-
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại bưu điện tỉnh ĐăkLăkHuỳnh, Cát TiênTrương, Bá Thanh-
2012Phát triển nguồn nhân lực tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Quảng NamHoàng, Trọng ThángNguyễn, Quốc Tuấn-
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Á Châu - chi nhánh Đăk LăkNguyễn, Thị Thùy TrangNguyễn, Trường Sơn-
2012Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thanh toán qua tài khoản tại Agribank Đăk LăkNguyễn, Thị Hồng ThúyLê, Văn Huy-
2012Chiến lược marketing cho Trường Cao đẳng Nghề Đà NẵngĐặng, Thị Kim ThuậnTrương, Sỹ Quý, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng