Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9914
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Trung Vinh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Phương-
dc.contributor.authorTrần, Vũ Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Ly-
dc.date.accessioned2019-08-16T10:21:03Z-
dc.date.available2019-08-16T10:21:03Z-
dc.date.issued2019-03-
dc.date.submitted2019-08-14-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9914-
dc.descriptionBáo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ. Mã số: B2016-DNA-17-TT; 185 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và khung nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và bình luận; ...en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNhận biết thương hiệu điểm đếnen
dc.subjectHình ảnh thương hiệu điểm đếnen
dc.subjectSự hài lòng của du kháchen
dc.subjectChất lượng cảm nhận điểm đếnen
dc.subjectTrung thành thương hiệu điểm đếnen
dc.titleMối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu và sự hài lòng của du khách đối với điểm đến là thành phố Đà Nẵngen
dc.title.alternativeRelationships between Components of Brand Equity and Tourist Satisfaction Toward Tourist Destination - Danang City, Vietnamen
dc.typeWorking Paperen
Appears in Collections:Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranTrungVinh.TT.pdfTóm tắt1.67 MBAdobe PDFView/Open
TranTrungVinh.TV.pdfToàn văn10.29 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.