Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Minh Đường, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thừa Lộc, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Văn Bão, TS.-
dc.date.accessioned2018-08-17T10:47:55Z-
dc.date.available2018-08-17T10:47:55Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8753-
dc.descriptionTập 2; PGS.TS. Hoàng Minh Đường & PGS.TS. Nguyễn Thừa Lộc đồng chủ biên; 327 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương X.Dịch vụ khách hàng ở doanh nghiệp thương mại; Chương XI.Quản trị marketing của doanh nghiệp thương mại; Chương XII.Xúc tiến thương mại trong hoạt động kinh doanh thương mại; ...en
dc.language.isovien
dc.publisherHà Nội: Lao động - Xã hộien
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế Quốc Dânen
dc.subjectDoanh nghiệp thương mạien
dc.subjectKinh tế doanh nghiệpen
dc.subjectGiáo trìnhen
dc.subjectQuản trịen
dc.titleGiáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại (Tập 2)en
dc.typeBooken
Appears in Collections:6.Công nghệ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
GiaoTrinhQuanTriDoanhNghiepThuongMai.T2.TT.pdfMục lục464.08 kBAdobe PDFView/Open
GiaoTrinhQuanTriDoanhNghiepThuongMai.T2.TV.pdfNội dung15.81 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.