Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thanh Liêm-
dc.date.accessioned2018-08-06T07:29:18Z-
dc.date.available2018-08-06T07:29:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.date.submitted2018-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8630-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 04(125). 2018; Trang 6 - 10.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectĐánh giá theo định hướng việc họcen
dc.subjectNgười họcen
dc.subjectNgười dạyen
dc.subjectQuan điểm của người họcen
dc.subjectKết quả học tập mong đợien
dc.titleQuan điểm của người học về phương pháp đánh giá theo định hướng việc học qua dự án nhómen
dc.title.alternativeGroup project as learning-oriented assessment from the perception of learnersen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2018

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QuanDiemCuaNguoiHoc.TT.pdfTóm tắt73.02 kBAdobe PDFView/Open
QuanDiemCuaNguoiHoc.TV.pdfNội dung1.19 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.