Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Sơn-
dc.date.accessioned2018-05-18T07:42:51Z-
dc.date.available2018-05-18T07:42:51Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8285-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 03(112). 2017, Quyển 1; Trang 140 - 143en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectLý thuyết hàng đợien
dc.subjectThiết kế tối ưuen
dc.subjectSản phẩm - dịch vụen
dc.subjectChuỗi Markoven
dc.subjectTối ưu hóaen
dc.titleỨng dụng lý thuyết hàng đợi trong việc tối ưu hóa thiết kế dịch vụen
dc.title.alternativeApplication of queuing theory in optimization of service designen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2017

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
UngDungLyThuyetHangDoi.TT.pdfTóm tắt79.45 kBAdobe PDFView/Open
UngDungLyThuyetHangDoi.TV.pdfNội dung383.67 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.