Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6038
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Mai-
dc.contributor.authorPhan, Minh Đức-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đoài-
dc.contributor.authorLê, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Hòa-
dc.date.accessioned2016-12-01T04:52:03Z-
dc.date.available2016-12-01T04:52:03Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2015-05-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6038-
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectXe hơi Hybridvi
dc.subjectĐộng cơ nhiên liệuvi
dc.titleNghiên cứu xây dựng giải thuật xác định quĩ đạo phối hợp công suất tối ưu trong xe hơi Hybridvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Nghiên cứu Khoa học cấp Cơ sở

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHoangMai.TT.pdfTóm tắt2.04 MBAdobe PDFView/Open
NguyenHoangMai.TV.pdfToàn văn7.85 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.