Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3536
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2012-05-08T04:02:33Z-
dc.date.available2012-05-08T04:02:33Z-
dc.date.issued2001-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3536-
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản lý khách hàngvi
dc.subjectBảo hiểm nhân thọvi
dc.titleNhững ẩn ý quản lý của lý thuyết chiến lược quản lý quan hệ khách hàng (CRM): ứng dụng quản lý trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ Việt Namvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Nghiên cứu Khoa học của Sinh viên

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHXH1b.pdfMục lục912.83 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.