Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorTrần, Trung Vinh-
dc.date.accessioned2021-04-29T10:38:46Z-
dc.date.available2021-04-29T10:38:46Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-
dc.identifier.issn1859 - 1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10570-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 02(87). 2015; Trang 133 - 136.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectChi phí quảng cáoen
dc.subjectThái độ khách hàng đối với quảng cáoen
dc.subjectKhuyến mãi theo hướng tiền tệen
dc.subjectKhuyến mãi theo hướng phi tiền tệen
dc.subjectGiá trị thương hiệuen
dc.titleMô hình lý thuyết về ảnh hưởng của quảng cáo và khuyến mãi đến giá trị thương hiệuen
dc.title.alternativeA theoretical model of the effects of advertising and sales promotion on brand equityen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2015

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MoHinhLyThuyet.TT.pdfTóm tắt94.67 kBAdobe PDFView/Open
MoHinhLyThuyet.TV.pdfNội dung425.85 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.