Browsing by Subject Sự hài lòng của khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2017Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử - Khảo sát tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy NhơnHoàng, Thị Nhã PhươngNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ của Khu Nghỉ mát Furama Đà NẵngLê, Thị Thu HoàiLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị của Co.opmart Quảng NgãiPhạm, Thị Minh HiếuTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng