Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9981
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Minh Tuấn, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Tấn Khôi, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Ninh, Khánh Duy, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Năng Hùng Vân, ThS. | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Phúc Hảo, ThS. | - |
dc.contributor.author | Trần, Anh Kiệt, ThS. | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-24T08:45:31Z | - |
dc.date.available | 2019-09-24T08:45:31Z | - |
dc.date.issued | 2019-05 | - |
dc.date.submitted | 2019-09-18 | - |
dc.identifier.uri | http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9981 | - |
dc.description | Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học & Công nghệ cấp Bộ; Mã số: B2017-DNA-02; 172 trang. | en |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Xây dựng hệ thống và phương pháp đề xuất; Chương 3: Thực nghiệm và đánh giá kết quả; ... | en |
dc.language.iso | vi | en |
dc.publisher | Đại học Đà Nẵng | en |
dc.source | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | en |
dc.subject | Nhận dạng | en |
dc.subject | Học máy | en |
dc.subject | Học tương tác | en |
dc.subject | Đại số hình học | en |
dc.subject | Trí tuệ nhân tạo | en |
dc.subject | Công nghệ thông tin | en |
dc.title | Nghiên cứu xây dựng hệ thống tự động nhận dạng và phân tích khuôn mặt sinh viên nhằm hỗ trợ việc học tập tương tác trong lớp học | en |
dc.title.alternative | Building a System to Automatically Identify and Analyze Student Faces to Support Interactive Learning in the Classroom. | en |
dc.type | Working Paper | en |
Appears in Collections: | Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
PhamMinhTuan.TT.pdf | Tóm tắt | 1.35 MB | Adobe PDF | View/Open |
PhamMinhTuan.TV.pdf | Toàn văn | 16.75 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.