Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.date.accessioned2019-09-12T02:46:10Z-
dc.date.available2019-09-12T02:46:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.date.submitted2019-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9952-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Vol. 17, No. 2, 2019; Trang 1 - 4.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị trải nghiệm khách hàngen
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen
dc.subjectLòng trung thànhen
dc.subjectSiêu thịen
dc.subjectSEMen
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố quản trị trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơen
dc.title.alternativeThe influence of customer experience management on customer loyalty: the case of supermarkets in Can Tho cityen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2019

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
AnhHuong.TT.pdfTóm tắt73.12 kBAdobe PDFView/Open
AnhHuong.TV.pdfNội dung410.21 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.