Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Thiện-
dc.contributor.authorLê, Cung-
dc.date.accessioned2019-03-25T06:59:10Z-
dc.date.available2019-03-25T06:59:10Z-
dc.date.issued2018-
dc.date.submitted2018-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9679-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 11(132). 2018, Quyển 1; Trang 83 - 87.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectPhương pháp phần tử hữu hạnen
dc.subjectPhần mềm Hyperworksen
dc.subjectTiêu chuẩn ISO 2631-1en
dc.subjectRung động khung xeen
dc.subjectThiết bị đo LMSen
dc.titleTối ưu hóa khung xe buýt B45 nhằm giảm rung động ghế hành khánhen
dc.title.alternativeOptimizing B45 bus frame structure to reduce passenger seat vibrationen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2018

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ToiUuHoa.TT.pdfTóm tắt77.45 kBAdobe PDFView/Open
ToiUuHoa.TV.pdfNội dung774.18 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.