Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9581
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTào, Quang Bảng-
dc.contributor.authorĐặng, Minh Hải-
dc.date.accessioned2019-02-20T07:33:09Z-
dc.date.available2019-02-20T07:33:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.date.submitted2018-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9581-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 09(130). 2018; Trang 1 - 6.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectTối ưu hóa khung xeen
dc.subjectKhung xương xe buýten
dc.subjectHyperWorksen
dc.subjectPhương pháp phần tử hữu hạnen
dc.subjectMô phỏng PTHHen
dc.titleTối ưu hóa độ bền của khung xe buýt B45 bằng phương pháp phần tử hữu hạnen
dc.title.alternativeDurability optimization of bus body frame B45 by finite element methoden
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2018

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ToiUuHoaDoBen.TT.pdfTóm tắt83.1 kBAdobe PDFView/Open
ToiUuHoaDoBen.TV.pdfNội dung805.97 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.