Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Lại-
dc.contributor.authorTrần, Xuân Bộ-
dc.contributor.authorTrần, Khánh Dương-
dc.date.accessioned2019-02-20T07:19:28Z-
dc.date.available2019-02-20T07:19:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.date.submitted2018-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9573-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 09(130). 2018; Trang 36 - 40.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectHệ thống lái trợ lực thủy lựcen
dc.subjectMô hình ma sát LuGreen
dc.subjectMô hình ma sát LuGre sửa đổien
dc.subjectMô hình ma sát ở trạng thái ổn địnhen
dc.subjectMô phỏngen
dc.titleẢnh hưởng của mô hình ma sát đến mô phỏng hệ thống lái trợ lực thủy lựcen
dc.title.alternativeEffect of friction models on simulation of hydraulic steering systemen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2018

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
AnhHuong.TT.pdfTóm tắt78.46 kBAdobe PDFView/Open
AnhHuong.TV.pdfNội dung621.71 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.