Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Dung-
dc.contributor.authorPhan, Thị Giác Tâm-
dc.date.accessioned2018-11-07T10:28:29Z-
dc.date.available2018-11-07T10:28:29Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9234-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 10(107). 2016; Trang 45 - 49.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectChất lượng dịch vụ du lịchen
dc.subjectSự hài lòngen
dc.subjectDu lịchen
dc.subjectChợ nổien
dc.subjectCái Răngen
dc.subjectCần Thơen
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch chợ nổi Cái Răng, thành phố Cần Thơen
dc.title.alternativeThe factors influence on quality of tourism services at Cai Rang floating market, Can Tho cityen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2016

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CacNhanToAnhHuong.TT.pdfTóm tắt85.69 kBAdobe PDFView/Open
CacNhanToAnhHuong.TV.pdfNội dung331.32 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.