Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8595
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Ga-
dc.contributor.authorBùi, Văn Tấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đông-
dc.date.accessioned2018-07-01T12:24:06Z-
dc.date.available2018-07-01T12:24:06Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8595-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, số 1(98).2016; Trang 22 - 26en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceBộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Cao đẳng Công nghiệp Thừa Thiên Huế & Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNăng lượng tái tạien
dc.subjectNhiên liệu thay thếen
dc.subjectBộ hòa trộn xăng-ethanolen
dc.subjectMô phỏngen
dc.subjectAnsys Fluenten
dc.titleẢnh hưởng của nhiên liệu, tỷ số nén và góc đánh lửa sớm đến quá trình cháy hỗn hợp xăng - ethanol trong động cơ Daewooen
dc.title.alternativeEffects of Fuel Components, Compression Ratio and Advanced Ignition Timing to Combustion of Gasoline-ethanol Blended Fuel in Daewoo Engineen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Công trình Nghiên cứu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
AnhHuongCuaNhienLieu.TT.pdfTóm tắt73.76 kBAdobe PDFView/Open
AnhHuongCuaNhienLieu.TV.pdfNội dung1.9 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.