Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8595
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Văn Ga | - |
dc.contributor.author | Bùi, Văn Tấn | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Đông | - |
dc.date.accessioned | 2018-07-01T12:24:06Z | - |
dc.date.available | 2018-07-01T12:24:06Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.issn | 1859-1531 | - |
dc.identifier.uri | http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8595 | - |
dc.description | Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, số 1(98).2016; Trang 22 - 26 | en |
dc.language.iso | vi | en |
dc.publisher | Đại học Đà Nẵng | en |
dc.source | Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Cao đẳng Công nghiệp Thừa Thiên Huế & Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng | en |
dc.subject | Năng lượng tái tại | en |
dc.subject | Nhiên liệu thay thế | en |
dc.subject | Bộ hòa trộn xăng-ethanol | en |
dc.subject | Mô phỏng | en |
dc.subject | Ansys Fluent | en |
dc.title | Ảnh hưởng của nhiên liệu, tỷ số nén và góc đánh lửa sớm đến quá trình cháy hỗn hợp xăng - ethanol trong động cơ Daewoo | en |
dc.title.alternative | Effects of Fuel Components, Compression Ratio and Advanced Ignition Timing to Combustion of Gasoline-ethanol Blended Fuel in Daewoo Engine | en |
dc.type | Article | en |
Appears in Collections: | Công trình Nghiên cứu |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
AnhHuongCuaNhienLieu.TT.pdf | Tóm tắt | 73.76 kB | Adobe PDF | View/Open |
AnhHuongCuaNhienLieu.TV.pdf | Nội dung | 1.9 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.