Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Yến Minh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hương-
dc.date.accessioned2018-06-11T10:21:47Z-
dc.date.available2018-06-11T10:21:47Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8499-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 02(111). 2017, Quyển 1; Trang 12 - 17en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectThương hiệu đại họcen
dc.subjectCông chúng mục tiêuen
dc.subjectTài sản thương hiệuen
dc.subjectTruyền thông marketingen
dc.titleNhận thức của công chúng đối với thương hiệu Đại học Đà Nẵngen
dc.title.alternativeAudience perception toward the UD's branden
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2017

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NhanThucCuaCongChung.TT.pdfTóm tắt76.74 kBAdobe PDFView/Open
NhanThucCuaCongChung.TV.pdfNội dung820.85 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.