Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Thị Kiều Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đỗ Hà Anh-
dc.date.accessioned2018-06-11T10:20:41Z-
dc.date.available2018-06-11T10:20:41Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8498-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 02(111). 2017, Quyển 1; Trang 67 - 70en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectBiện pháp tu từen
dc.subjectBài háten
dc.subjectThiếu nhien
dc.subjectBài hát thiếu nhien
dc.subjectTiếng Anh và tiếng Việten
dc.titlePhân tích đối chiếu các biện pháp tu từ trong các bài hát thiếu nhi tiếng Anh và tiếng Việten
dc.title.alternativeA contrastive study of rhetorical devices in children's songs in English and Vietnameseen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2017

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanTichDoiChieu.TT.pdfTóm tắt77.13 kBAdobe PDFView/Open
PhanTichDoiChieu.TV.pdfNội dung285.62 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.