Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8255
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorTrương, Đình Quốc Bảo-
dc.date.accessioned2018-05-09T05:25:31Z-
dc.date.available2018-05-09T05:25:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.date.submitted2018-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8255-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, số 2(123).2018; Trang 41 - 45en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectTài sản thương hiệuen
dc.subjectTài sản thương hiệu định hướng khách hàngen
dc.subjectNước uống đóng chaien
dc.subjectĐà Nẵngen
dc.titleNghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho các thương hiệu nước uống đóng chai trên thị trường Đà Nẵngen
dc.title.alternativeA study of Customer-Based Brand Equity for bottled-water brands in Danang marketen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2018

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NghienCuuTaiSanThuongHieu.TT.pdfTóm tắt132.5 kBAdobe PDFView/Open
NghienCuuTaiSanThuongHieu.TV.pdfNội dung1.31 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.