Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7610
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh-
dc.contributor.authorĐặng, Quang Hiển-
dc.date.accessioned2018-02-12T07:16:37Z-
dc.date.available2018-02-12T07:16:37Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7610-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 8(117). 2017; Trang 15 - 19.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectNăng lựcen
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềen
dc.subjectĐánh giá năng lựcen
dc.subjectĐánh giá năng lực giải quyết vấn đềen
dc.subjectQuy trình đánh giá năng lực giải quyết vấn đềen
dc.titleXây dựng quy trình và bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Vật lýen
dc.title.alternativeDesigning procedure and toolkit to evaluate students' problem-solving competency in studying Physicsen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2017

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
XayDungQuyTrinh.TT.pdfTóm tắt73.96 kBAdobe PDFView/Open
XayDungQuyTrinh.TV.pdfNội dung1.15 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.