Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7452
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Ga, PGS.TSKH.-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Huệ, KS.-
dc.date.accessioned2018-01-08T16:44:10Z-
dc.date.available2018-01-08T16:44:10Z-
dc.date.issued2000-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7452-
dc.descriptionTạp chí Giao thông Vận tải số 12/2000; Trang 44-47en
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích đường đặc tính lý tưởng của bộ chế hòa khí, bài báo giới thiệu kết cấu ưu của bộ tạo hỗn hợp gồm một carburetor và một van bypass không tải dùng cho xe máy 110 cm³ sử dụng nhiên liệu khí dầu mỏ hóa lỏng LPGen
dc.language.isovien
dc.publisherTạp chí Giao thông Vận tảien
dc.sourceĐại học Đà Nẵng & Trường Trung học Thủy Sản Thanh Hóaen
dc.subjectXe máy-
dc.subjectNhiên liệu khí dầu mỏ hóa lỏng LPG-
dc.subjectBộ tạo hỗn hợp-
dc.titleBộ tạo hỗn hợp dùng cho xe máy sử dụng nhiên liệu khí dầu mỏ hóa lỏng LPGen
dc.title.alternativeMixing system for LPG motorbikesen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Công trình Nghiên cứu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BoTaoHonHop.TV.PDFNội dung5.59 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.