Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7447
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Nhất-
dc.date.accessioned2018-01-08T08:32:52Z-
dc.date.available2018-01-08T08:32:52Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7447-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, số 4(101).2016; Trang 25 - 28en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectĐánh giá thường xuyênen
dc.subjectĐánh giáen
dc.subjectToán cao cấpen
dc.subjectSinh viên không chuyênen
dc.subjectPhương pháp học tậpen
dc.titleTác động của việc đánh giá thường xuyên đến kết quả học tập môn Toán cao cấp của sinh viên tại Học viện ngân hàng - Phân viện Phú Yênen
dc.title.alternativeThe impact of regular formal assessment on students’ outcome of advanced mathematics at banking academy - Phu Yen Branchen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2016

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TacDongCuaViec.TT.pdfTóm tắt70.28 kBAdobe PDFView/Open
TacDongCuaViec.TV.pdfNội dung200 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.