Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7255
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà-
dc.date.accessioned2017-12-19T04:26:44Z-
dc.date.available2017-12-19T04:26:44Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7255-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, số 11(96).2015, Quyển 1; Trang 26-31en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectNền đắp trên đất yếuen
dc.subjectGia tải trướcen
dc.subjectChiều cao đắpen
dc.subjectĐộ lúnen
dc.subjectỔn định trượten
dc.subjectSức chống cắten
dc.subjectLún cố kếten
dc.titleMột số kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của tốc độ đắp gia tải đến biến dạng và khả năng chịu tải của nền đường đắp trên đất yếuen
dc.title.alternativeSeveral researching results on influence of filling time to deformation and load-bearing capacity of embankment over soft soilen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2015

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MotSoKetQuaNghienCuu.TT.pdfTóm tắt78.29 kBAdobe PDFView/Open
MotSoKetQuaNghienCuu.TV.pdfNội dung602.14 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.