Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6046
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hồng-
dc.date.accessioned2016-12-08T04:17:02Z-
dc.date.available2016-12-08T04:17:02Z-
dc.date.issued2016-09-
dc.date.submitted2016-09-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6046-
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTrải nghiệm thương hiệuvi
dc.subjectQuan hệ thương hiệuvi
dc.subjectNgành bán lẻvi
dc.titleTác động của trải nghiệm thương hiệu đến quan hệ thương hiệu - Ứng dụng cho ngành bán lẻvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Đại học Đà Nẵng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiLanHuong.TT.pdfTóm tắt619.27 kBAdobe PDFView/Open
PhamThiLanHuong.TV.pdfToàn văn2.2 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy
PhamThiLanHuong.BCPP.pdfBáo cáo phân tích1.4 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.