Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Trung Vinh-
dc.date.accessioned2021-07-05T05:18:04Z-
dc.date.available2021-07-05T05:18:04Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-
dc.identifier.issn1859 - 1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10616-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 04(89). 2015; Trang 143 - 149.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuốc gia xuất xứen
dc.subjectHình ảnh quốc gia xuất xứen
dc.subjectGiá trị thương hiệuen
dc.subjectHondaen
dc.subjectĐà Nẵngen
dc.titleMối quan hệ giữa hình ảnh quốc gia xuất xứ và giá trị thương hiệu: trường hợp thương hiệu Honda tại thị trường xe máy thành phố Đà Nẵngen
dc.title.alternativeThe relationship between country - of - origin image and brand equity: a case of Honda in the motorbike market in Danang cityen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2015

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MoiQuangHe.TT.pdfTóm tắt97.36 kBAdobe PDFView/Open
MoiQuangHe.TV.pdfNội dung485.52 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.