Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10615
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Văn Mỹ-
dc.date.accessioned2021-07-05T05:16:13Z-
dc.date.available2021-07-05T05:16:13Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-
dc.identifier.issn1859 - 1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10615-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 04(89). 2015; Trang 123 - 127.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectSản xuấten
dc.subjectPhân phốien
dc.subjectLiên kếten
dc.subjectHợp tácen
dc.subjectHàng nhãn riêngen
dc.titleMô hình liên kết giữa nhà phân phối và các nhà sản xuất trong phát triển thương hiệu riêng - trường hợp siêu thị Coopmarten
dc.title.alternativeModel links distributors and manufacturers in private brand development - the case of Coopmart supermarketen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2015

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MoHinhLienKet.TT.pdfTóm tắt91.21 kBAdobe PDFView/Open
MoHinhLienKet.TV.pdfNội dung507.18 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.